เอกสารที่ต้องเตรียมในแต่ละเดือน
1) ใบกำกับภาษีขาย และใบเสร็จรับเงินด้านขาย (สำเนา)
2) ใบกำกับภาษีซื้อ/ใบเสร็จรับเงินด้านซื้อ(ต้นฉบับ)
3) หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย (ทั้งที่โดนผู้ซื้อหักไว้ และที่ เราหักผู้ขาย) ถ้ามี
4) สมุดเงินฝากธนาคาร และ Statement ของทุกธนาคาร
5) ใบสรุปเงินเดือน (ตามแบบฟอร์มที่สำนักงานให้ไป)
6) เอกสารด้านการจ่ายทั้งหมดเช่น (แต่ทุกอย่างบิลจะต้องออกในชื่อบริษัท)
- ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์
- ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน
- ค่าซ่อมแซมสำนักงาน ค่าซ่อมแซมรถ ค่าเบี้ยประกันภัยรถ
- ค่าเช่าสำนักงาน ค่าเช่ารถ ค่าเช่าเครื่องมือเครื่องใช้ ค่าเช่าอื่นๆ (หัก ณ ที่จ่าย 5 เปอร์เซ็นต์)
- ค่าหนังสือและวารสาร ค่าหนังสือพิมพ์
- ค่าเครื่องเขียนแบบพิมพ์ เช่น ดินสอ ปากกา กระดาษ
- ค่าธรรมเนียมธนาคาร ค่าเบี้ยปรับ ค่าอากรอื่นๆ
- ค่ารับรอง
- ค่านายหน้า (หัก ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์)
- ค่าอมรมและสัมมนา
- ค่าโฆษณา ( หัก ณ ที่จ่าย 2 เปอร์เซ็นต์)
- ค่าขนส่ง( หัก ณ ที่จ่าย 1 เปอร์เซ็นต์)
- เงินบริจาค
เอกสารที่ต้องเตรียมในแต่ละเดือน
- ใบกำกับภาษีขาย และใบเสร็จรับเงินด้านขาย (สำเนา)
- ใบกำกับภาษีซื้อ/ใบเสร็จรับเงินด้านซื้อ(ต้นฉบับ)
- หนังสือรับรองหัก ณ ที่จ่าย (ทั้งที่โดนผู้ซื้อหักไว้ และที่ เราหักผู้ขาย) ถ้ามี
- สมุดเงินฝากธนาคาร และ Statement ของทุกธนาคาร
- ใบสรุปเงินเดือน (ตามแบบฟอร์มที่สำนักงานให้ไป)
- เอกสารด้านการจ่ายทั้งหมดเช่น (แต่ทุกอย่างบิลจะต้องออกในชื่อบริษัท)
- ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์
- ค่าน้ำมัน ค่าทางด่วน
- ค่าซ่อมแซมสำนักงาน ค่าซ่อมแซมรถ ค่าเบี้ยประกันภัยรถ
- ค่าเช่าสำนักงาน ค่าเช่ารถ ค่าเช่าเครื่องมือเครื่องใช้ ค่าเช่าอื่นๆ (หัก ณ ที่จ่าย 5 เปอร์เซ็นต์)
- ค่าหนังสือและวารสาร ค่าหนังสือพิมพ์
- ค่าเครื่องเขียนแบบพิมพ์ เช่น ดินสอ ปากกา กระดาษ
- ค่าธรรมเนียมธนาคาร ค่าเบี้ยปรับ ค่าอากรอื่นๆ
- ค่ารับรอง
- ค่านายหน้า (หัก ณ ที่จ่าย 3 เปอร์เซ็นต์)
- ค่าอมรมและสัมมนา
- ค่าโฆษณา ( หัก ณ ที่จ่าย 2 เปอร์เซ็นต์)
- ค่าขนส่ง( หัก ณ ที่จ่าย 1 เปอร์เซ็นต์)
- เงินบริจาค
|